Câu Lạc Bộ Tiếng Anh Tháng 11 Với Chủ Đề “Nghề Nghiệp Tương Lai”

Câu Lạc Bộ Tiếng Anh Tháng 11 Với Chủ Đề “Nghề Nghiệp Tương Lai”

 

Vào lúc 18h ngày 27 tháng 11 năm 2019, câu lạc bộ tiếng Anh tháng 11 đã tổ chức một buổi họp mặt với chủ đề “Nghề Nghiệp Tương Lai” tại Giảng đường 12, Cơ sở 2. Mục đích của câu lạc bộ lần này là định hướng công việc tương lai của sinh viên tiếng Anh cũng như thảo luận những vấn đề liên quan tới lĩnh vực nghề nghiệp trong tương lai.

 Câu lạc bộ vui mừng chào đón sự hiện diện của cô Diệp Thị Hồng Phước, phó trưởng Khoa Sư phạm, cô Nguyễn Trúc An, phó trưởng Bộ môn Ngoại ngữ, các giảng viên đến từ Bộ môn Ngoại Ngữ cùng sự có mặt của các bạn sinh viên chuyên ngành Tiếng Anh.

 Buổi họp mặt bao gồm hai phần chính: phần trò chơi và phần thảo luận. Trong phần đầu tiên các bạn sinh viên được tham gia vào các trò chơi liên quan đến chủ đề. Phần thứ hai là phần quan trọng nhất, trong phần này các bạn sinh viên sẽ dành thời gian thảo luận các câu hỏi liên quan đến chủ đề. Sau đó họ sẽ đưa ra câu trả lời và chia sẻ những ý kiến của bản thân liên quan tới mỗi câu hỏi.

 Ngoài ra các các bạn sinh viên còn được lắng nghe các tiết mục văn nghệ đến từ các bạn sinh viên chuyên ngành tiếng Anh.

 Chương trình đã mang lại rất nhiều kiến thức hữu ích về công việc trong tương lai của các bạn sinh viên. Đồng thời, các sinh viên củng nêu lên những quan điểm cá nhân về chủ đề này. Câu lạc bộ không chỉ là một nơi cho các bạn sinh viên để thực hành tiếng Anh mà còn là một sân chơi hữu ích cho họ sau những ngày học hành vất vả. Câu lạc bộ tiếng Anh tin tưởng rằng sẽ phát triển với những chương trình hữu ích trong tương lai.

Ban Biên Tập

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*