KHOA SƯ PHẠM TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2019-2020 VÀ TRIỂN KHAI PHƯƠNG HƯỚNG, NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2020-2021

KHOA SƯ PHẠM TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2019-2020

VÀ TRIỂN KHAI PHƯƠNG HƯỚNG, NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2020-2021

 Chiều ngày 16/10/2020, Khoa Sư phạm, Trường Đại học Bạc Liêu đã tổ chức lễ Tổng kết năm học 2019-2020 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm học 2020-2021. Tham dự buổi lễ về phía lãnh đạo nhà Trường có PGS.TS. Từ Diệp Công Thành – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; TS. Võ Hoàng Khiêm – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; quý thầy cô đại diện lãnh đạo các Phòng, Khoa, Tổ, Bộ môn, Trung tâm, Công đoàn và Đoàn thanh niên Trường Đại học Bạc Liêu; các nhà tài trợ học bổng cho sinh viên; Về phía Khoa Sư phạm có sự hiện diện của cô Dương Việt Hằng – Phó Bí thư đảng ủy, Phụ trách Khoa Sư phạm; cô Diệp Thị Hồng Phước – Phó trưởng Khoa; quý thầy cô là lãnh đạo các Bộ môn, toàn thể giảng viên và đại diện sinh viên của Khoa.

Tại buổi lễ tổng kết, cô Diệp Thị Hồng Phước – Phó Trưởng Khoa Sư phạm đã đánh giá kết quả nhiệm vụ năm học 2019-2020 với các kết quả nổi bật, đặc biệt là những con số ấn tượng trong công tác chuyên môn và nghiên cứu khoa học, công tác đảm bảo chất lượng và công tác quản lý sinh viên, hoạt động phong trào, đoàn thể… Tuy nhiên, năm học vừa qua ngoài những khó khăn do tình hình chung thì Khoa vẫn còn một số khó khăn, vướng mắc ở một số mặt như: hạn chế trong tư tưởng, nhận thức; hạn chế trong công tác tổ chức, quản lý, điều hành…

Từ những con số thống kê về những mặt làm được và mặt hạn chế, từ việc nhận ra những thuận lợi và khó khăn của tập thể, cô Dương Việt Hằng – Phụ trách Khoa Sư phạm đã trình bày phương hướng, nhiệm vụ năm học 2020-2021. Trong đó, bản phương hướng nêu cụ thể các chỉ tiêu phấn đấu và biện pháp thực hiện cho từng nhiệm vụ trọng tâm về: Công tác chính trị, tư tưởng; công tác hành chính, tổ chức và thực hiện quy chế dân chủ; công tác chuyên môn, nghiên cứu khoa học; công tác đảm bảo chất lượng và hoạt động phong trào, đoàn thể.

Trong không khí trang trọng và phấn khởi hướng đến năm học mới, cô Trương Thu Trang – giảng viên Bộ môn Việt Nam học – đã đại diện cho giảng viên Khoa Sư phạm có những chia sẻ tâm huyết và chân thành về nghề, về những thuận lợi cũng như khó khăn của giảng viên trong Khoa. Bên cạnh đó, cô đã thể hiện quyết tâm và khí thế của tập thể cán bộ, giảng viên toàn Khoa trước những nhiệm vụ cho năm học 2020-2021. Ngoài ra, về phía sinh viên, em Trần Kiều Diễm –  sinh viên lớp 11DTA2 đã đại diện để chia sẻ, bày tỏ tình cảm và lòng biết ơn đối với quý thầy cô, với Khoa và Trường. Những người đã luôn tận tâm, nhiệt tình trong công tác giảng dạy và tạo điều kiện để sinh viên phát huy năng lực của bản thân qua các hoạt động phong trào. Qua đó, em đã thay mặt cho tập thể sinh viên thể hiện quyết tâm sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập và rèn luyện trong năm học mới.

Tại buổi Lễ Tổng kết năm học 2019-2020, Khoa đã trao 27 suất học bổng khuyến khích của Trường cho sinh viên hệ đại học và cao đẳng chính quy có nhiều thành tích tốt trong học tập và hoạt động phong trào của Khoa; 13 suất học bổng từ các nhà tài trợ cho sinh viên vượt khó của Khoa. Đây chính là nguồn động lực, sự cổ vũ, động viên tinh thần cho các bạn sinh viên trong năm học mới.

Thay mặt BGH nhà trường, TS. Võ Hoàng Khiêm – Phó Hiệu trưởng – đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Khoa Sư phạm đã đạt được trong năm học qua. Thầy cũng chỉ rõ những nhiệm vụ mà Khoa cần thực hiện trong năm học 2020-2021, đó là tiếp tục phát huy thế mạnh, thành quả mà Khoa đã đạt được, đặc biệt chú trọng khắc phục, điều chỉnh những tồn đọng và nhược điểm mà Khoa đã trình bày. Kêu gọi tập thể cán bộ, giảng viên nâng cao tư tưởng, chuyên môn nghiệp vụ, giữ vững đoàn kết nội bộ, có sự phối hợp nhịp nhàng giữa các đơn vị, phòng ban chức năng để nâng cao chất lượng công việc và đạt được nhiều thành tích hơn nữa.

Nhân tại buổi lễ, PGS-TS. Từ Diệp Công Thành – Hiệu trưởng Trường Đại học Bạc Liêu – cũng đã thể hiện sự vui mừng và phấn khởi về những thành tích mà tập thể Khoa Sư phạm đã đạt được. Bên cạnh đó thầy cũng chia sẻ về những dự án và kế hoạch lâu dài mang tính chiến lược của Nhà trường. Và để đạt được những thành quả tốt nhất, Ban giám hiệu Nhà trường cần sự đồng tâm hiệp lực, sự nhất trí của cả tập thể, sự chia sẻ của các cán bộ, giảng viên và sinh viên để góp phần xây dựng và phát triển Trường Đại học Bạc Liêu vươn tới tầm cao mới.

Một năm học nữa đã qua đi, những kết quả đạt được là sự phấn đấu không ngừng nghỉ của tập thể cán bộ, giảng viên của Khoa. Để đạt được những thành tích tốt hơn nữa trong năm học mới tập thể Khoa Sư phạm quyết tâm đoàn kết, lao động, học tập với tinh thần trách nhiệm cao trên mỗi cương vị công tác của mình, chung sức, chung lòng vì mục tiêu chung của Nhà trường. Khoa Sư phạm quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2020-2021, đáp ứng mục tiêu chung của Trường Đại học Bạc Liêu: “Chất lượng – Sáng tạo – Trách nhiệm – Hội nhập”.

Tin: Diễm Phương

Ảnh: Kiều Trân

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*