Khoa Sư phạm – Trường Đại học Bạc Liêu chào đón tân sinh viên khóa 13

KHOA SƯ PHẠM – TRƯỜNG ĐẠI HỌC BẠC LIÊU

CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN KHÓA 13

 
Chiều ngày 27/9/2019, Khoa Sư phạm, Trường Đại học Bạc Liêu đã tổ chức Chương trình Chào đón Tân sinh viên Khóa 13 tại Hội trường cơ sở 2. Tham dự Chương trình về phía lãnh đạo Khoa có cô Hứa Bích Thủy – Phó trưởng Khoa Sư phạm; cô Diệp Thị Hồng Phước – Phó trưởng Khoa Sư phạm,  lãnh đạo các Bộ môn, cùng các giảng viên bộ môn, giảng viên cố vấn và hơn 200 tân sinh viên của Khoa.

 Đây là hoạt động thường niên của khoa Sư phạm, được tổ chức nhằm gửi lời chào mừng của các thầy cô, các anh chị sinh viên khóa trên dành cho các bạn tân sinh viên của Khoa. Đồng thời, chương trình giúp các tân sinh viên hiểu rõ hơn về Khoa Sư phạm, cũng như phương pháp học tập và sinh hoạt trong môi trường đại học.

 Mở màn chương trình là những tiết mục văn nghệ đặc sắc và tâm huyết của sinh viên các khóa cũ thay lời chào mừng nồng nhiệt đến các bạn tân sinh viên.

 Phát biểu chào mừng các Tân sinh viên của Khoa, cô Diệp Thị Hồng Phước – Phó trưởng khoa Sư phạm – gửi lời chúc mừng đến các em học sinh đã trúng tuyển và trở thành tân sinh viên của Khoa Sư phạm, Trường Đại học Bạc Liêu. Có thể nói, đây là ngày vô cùng quan trọng và đặc biệt đối với tân sinh viên, vì nó là cột mốc đánh dấu một trang mới trên con đường chinh phục tri thức cũng như các kỹ năng nền tảng cho sự nghiệp sau này. Bên cạnh đó, cô Diệp Thị Hồng Phước đã có những chia sẻ về môi trường đại học tại Trường nói chung và môi trường học tập, sinh hoạt tại Khoa nói riêng để giúp các bạn tân sinh viên có cái nhìn tổng quan về môi trường học tập mới.

 Với sinh viên bên cạnh việc học thì hoạt động Đoàn, Hội là những hoạt vô cùng quan trọng, nơi để các bạn học hỏi và phát huy hết sức trẻ, năng động và khả năng của mình. Những nội dung về hoạt động Đoàn, Hội sinh viên của Trường, Khoa cũng đã được cô Huỳnh Lâm Thị Ngọc Thảo – Bí thư Đoàn Khoa Sư phạm triển khai đến các bạn trong chương trình chào đón.

 Chương trình Chào đón Tân sinh viên là cơ hội để các sinh viên khóa mới tìm hiểu thêm về Khoa Sư phạm, các chuyên ngành đào tạo, câu lạc bộ nghiệp vụ đồng thời cũng là dịp để các bạn gặp gỡ, giao lưu kết nối với nhau, với sinh viên khoá trên và thầy cô cố vấn, thầy cô trong bộ môn của mình. Bầu không khí háo hức, sôi động và thân thiện của Chương trình sẽ là kỷ niệm và là động lực để các bạn tân sinh viên có một khởi đầu đầy hứa hẹn cho một năm học mới.

Tin và ảnh: Diễm Phương

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*